Tuesday 8 August 2017

การฝึกอบรมใน ฟิวเจอร์ส ตัวเลือก การซื้อขาย การซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ ตลาดหุ้น อินเดีย


การฝึกอบรม เกี่ยวกับ ตัวเลือก การซื้อขายล่วงหน้า , การซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ - ตลาดหุ้น อินเดีย เทรนเนอร์ : Manikandan R มือถือ: 96000 81895 E - Mail: rmani84bse2nse ผม Manikandan ฉันได้รับการ ลงทุน ตั้งแต่ปี 2005 ผม มีการซื้อขาย ในทุกชนิด ของกลุ่ม ที่มีอยู่ใน อินเดีย ตลาดหลักทรัพย์ ( ผู้ถือหุ้น ภายใน วัน Margin ซื้อขาย ฟิวเจอร์ส และ ตัวเลือก การซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ ) ผม ยังเป็นนักเขียน หนังสือ เรื่อง " ศิลปะแห่งการ ลงทุน หุ้น - ตลาดหลักทรัพย์ อินเดีย " และฉัน มียอดขาย 500 เล่ม รวมทั้ง เพื่อให้ห่างไกล เพียง ผ่านทางเว็บไซต์นี้ ภายใน 10 เดือน

No comments:

Post a Comment