Saturday 22 July 2017

ความเป็นส่วนตัว ออนไลน์ ข้อตกลง นโยบาย


ความเป็นส่วนตัวออนไลน์ข้อตกลงนโยบาย ผู้ประกอบการค้าการศึกษา, LLC มุ่งมั่นที่จะรักษาใด ๆ และข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวมทั้งหมดของบุคคลเหล่านั้นที่เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราและใช้ประโยชน์จากสิ่งอำนวยความสะดวกออนไลน์ของเราและบริการที่ถูกต้อง, ความลับ, ความปลอดภัยและเอกชน นโยบายความเป็นส่วนตัวของเราได้รับการออกแบบและสร้างขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับความมุ่งมั่นของเราและความตระหนักของภาระผูกพันของเราไม่เพียง แต่จะตอบสนองเกินมาตรฐานความเป็นส่วนตัวที่มีอยู่มากที่สุด ดังนั้น . ข้อตกลงนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้จะนำไปใช้กับการศึกษาผู้ค้า, LLC และทำให้มันบังคับใด ๆ และการเก็บรวบรวมข้อมูลและการใช้งานดังกล่าว ผ่านการใช้งานของ eminitradingstrategies คุณในที่นี้ยินยอมให้ขั้นตอนต่อไปนี้แสดงข้อมูลที่อยู่ในข้อตกลงนี้ การเก็บรวบรวมข้อมูล เว็บไซต์นี้จะเก็บรวบรวมข้อมูลชนิดต่างๆเช่น: ข้อมูลที่เก็บรวบรวมโดยอัตโนมัติเมื่อเข้าสู่เว็บไซต์ของเราซึ่งอาจรวมถึงคุกกี้, เทคโนโลยีการติดตามบุคคลที่สามและบันทึกเซิร์ฟเวอร์ เราอาจจะรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับชนิดของเบราว์เซอร์ที่คุณใช้อยู่ IP หรือประเภทของระบบปฏิบัติการที่จะช่วยเราในการให้บริการและการรักษาคุณภาพที่เหนือกว่า ก็ขอแนะนำและบอกว่าคุณทบทวนนโยบายความเป็นส่วนตัวและงบของเว็บไซต์ใด ๆ ที่คุณเลือกที่จะใช้บ่อยหรือเป็นวิธีการทำความเข้าใจวิธีการที่เว็บไซต์อื่น ๆ เก็บไว้ให้ใช้และแบ่งปันข้อมูลที่เก็บรวบรวม การใช้ข้อมูลที่เก็บรวบรวม การศึกษาผู้ค้า, LLC อาจรวบรวมและอาจทำให้การใช้ข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อช่วยในการทำงานของเว็บไซต์ของเราและเพื่อให้แน่ใจว่าการส่งมอบบริการที่คุณต้องการและการร้องขอ ในบางครั้งเราอาจพบว่าจำเป็นต้องใช้ข้อมูลส่วนบุคคลเป็นวิธีที่จะให้คุณทราบของผลิตภัณฑ์ที่เป็นไปได้อื่น ๆ และ / หรือบริการที่อาจจะมีให้คุณจากการ eminitradingstrategies การศึกษาผู้ค้า, LLC ยังอาจจะอยู่ในการติดต่อกับคุณเกี่ยวกับการกรอกแบบสำรวจและ / หรือแบบสอบถามวิจัยที่เกี่ยวข้องกับความคิดเห็นของคุณในการให้บริการในอนาคตในปัจจุบันหรือที่อาจได้รับการเสนอ การศึกษาผู้ค้า, LLC ไม่ได้ในขณะนี้หรือจะในอนาคตขายให้เช่าหรือให้เช่าใด ๆ ของรายชื่อลูกค้าของเราและ / หรือชื่อบุคคลที่สาม การศึกษาผู้ค้า, LLC อาจคิดว่ามันจำเป็นที่จะปฏิบัติตามเว็บไซต์และ / หรือหน้าเว็บที่ผู้ใช้ของเราอาจจะพบบ่อยในความพยายามที่จะเปล่งประกายสิ่งที่ประเภทของบริการและ / หรือผลิตภัณฑ์ที่อาจจะเป็นที่นิยมมากที่สุดให้กับลูกค้าหรือประชาชนทั่วไป การศึกษาผู้ค้า, LLC อาจเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของคุณโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้ากับคุณเฉพาะในกรณีที่จำเป็นต้องทำเพื่อให้เป็นไปตามกฎหมายที่บังคับใช้และ / หรือในความเชื่อโดยสุจริตว่าการกระทำดังกล่าวจะเห็นว่าจำเป็นหรือจำเป็นต้องใช้ในความพยายามที่จะ: ยังคงอยู่ในสอดคล้องกับนามใด ๆ ตามกฎหมายและ / หรือกฎเกณฑ์หรือในความพยายามที่จะปฏิบัติตามกระบวนการใด ๆ ที่อาจจะได้รับการศึกษาเมื่อผู้ค้า, LLC และ / หรือเว็บไซต์ของเรา; รักษาปกป้องและ / หรือรักษาสิทธิและ / หรือทรัพย์สินของผู้ค้าการศึกษา, LLC; และ ดำเนินการภายใต้เงื่อนไขที่เรียกร้องในความพยายามที่จะปกป้องความปลอดภัยส่วนบุคคลของผู้ใช้ eminitradingstrategies และ / หรือประชาชนทั่วไป เด็กอายุต่ำกว่า 13 การศึกษาผู้ค้า, LLC ไม่ได้เก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลจากเด็กอายุต่ำกว่าสิบสาม (13) โดยไม่ต้องได้รับความยินยอมจากผู้ปกครองที่ตรวจสอบได้ หากมีการพิจารณาแล้วว่าข้อมูลดังกล่าวได้รับการเก็บรักษาโดยไม่ได้ตั้งใจในทุกคนที่มีอายุต่ำกว่าสิบสาม (13) เราได้ทันทีจะต้องใช้ขั้นตอนที่จำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลดังกล่าวจะถูกลบออกจากฐานข้อมูลของระบบของเรา ทุกคนที่มีอายุต่ำกว่าสิบสาม (13) จะต้องแสวงหาและได้รับผู้ปกครองหรือผู้ปกครองที่ได้รับอนุญาตในการใช้เว็บไซต์นี้ ยกเลิกการเป็นสมาชิกหรือเลือกออก ผู้ใช้ทุกคนและ / หรือผู้เข้าชมเว็บไซต์ของเรามีตัวเลือกที่จะยุติการสื่อสารที่ได้รับจากเราและ / หรือขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการรับการสื่อสารโดยวิธีการของอีเมลหรือจดหมายข่าว ที่จะยุติหรือยกเลิกการเป็นสมาชิกที่เว็บไซต์ของเรากรุณาส่งอีเมล์ไปที่คุณต้องการที่จะยกเลิกการ infoeminitradingstrategies หากคุณต้องการที่จะยกเลิกการเป็นสมาชิกหรือเลือกออกจากเว็บไซต์ของบุคคลที่สามใด ๆ ที่คุณจะต้องไปที่เว็บไซต์ที่เฉพาะเจาะจงเพื่อยกเลิกการเป็นสมาชิกและ / หรือเลือกที่จะไม่ เชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์อื่น ๆ เว็บไซต์ของเราจะมีการเชื่อมโยงที่จะเข้าร่วมและเว็บไซต์อื่น ๆ การศึกษาผู้ค้า, LLC ไม่ได้เรียกร้องหรือรับผิดชอบต่อนโยบายความเป็นส่วนตัวใด ๆ การปฏิบัติและ / หรือวิธีการอื่น ๆ ที่เว็บไซต์ดังกล่าว ดังนั้นเราจึงขอแนะนำให้ผู้ใช้ทุกคนและผู้เข้าชมที่จะตระหนักถึงเมื่อพวกเขาออกจากเว็บไซต์ของเราและการอ่านงบความเป็นส่วนตัวของแต่ละคนและเว็บไซต์ที่เก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลทุก ข้อตกลงนโยบายความเป็นส่วนตัวดังกล่าวมีผลบังคับใช้ แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้นและข้อมูลที่เก็บรวบรวมโดยเว็บไซต์ของเรา ผู้ประกอบการค้าการศึกษา, LLC จะต้องพยายามและต้องใช้ความระมัดระวังทุกคนที่จะรักษาความปลอดภัยเพียงพอทางกายภาพและกระบวนการทางเทคนิคที่เกี่ยวกับสำนักงานของเราและสิ่งอำนวยความสะดวกการจัดเก็บข้อมูลเพื่อป้องกันการสูญเสียใด ๆ ในทางที่ผิด, การเข้าถึงการเปิดเผยข้อมูลหรือการเปลี่ยนแปลงของข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้ภายใต้ การควบคุมของเรา นอกจากนี้ บริษัท ยังใช้ Secure Socket Layer (SSL) สำหรับการตรวจสอบและการสื่อสารของภาคเอกชนในความพยายามที่จะสร้างความไว้วางใจของผู้ใช้และความเชื่อมั่นในการใช้งานอินเทอร์เน็ตและเว็บไซต์โดยการให้การเข้าถึงที่ง่ายและปลอดภัยและการสื่อสารของบัตรเครดิตและข้อมูลส่วนบุคคล เว็บไซต์นี้ยังมีการรักษาความปลอดภัยโดย VeriSign การเปลี่ยนแปลงข้อตกลงนโยบายความเป็นส่วนตัว การศึกษาผู้ค้า, LLC ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับปรุงและ / หรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขของนโยบายความเป็นส่วนตัวของเราและเป็นเช่นเราจะโพสต์การเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นไปยังหน้าแรกของเว็บไซต์ของเราได้ที่ eminitradingstrategies เพื่อให้ผู้ใช้และ / หรือเข้าชมของเรามักจะตระหนักถึงประเภทของ ข้อมูลที่เรารวบรวมว่ามันจะถูกนำมาใช้และภายใต้สถานการณ์ที่ถ้าใด ๆ เราอาจจะเปิดเผยข้อมูลดังกล่าว หากจุดใด ๆ ในเวลาศึกษาผู้ค้า, LLC ตัดสินใจที่จะทำให้การใช้งานของข้อมูลใด ๆ ที่ระบุตัวตนบนไฟล์ในลักษณะอย่างมากมายแตกต่างจากสิ่งที่ได้ระบุไว้เมื่อข้อมูลนี้ถูกเก็บรวบรวมในขั้นต้นผู้ใช้หรือผู้ใช้จะได้รับแจ้งทางอีเมล์ทันที ผู้ใช้ในช่วงเวลานั้นจะมีตัวเลือกที่เป็นไปได้หรือไม่ที่จะอนุญาตให้ใช้ข้อมูลของพวกเขาในลักษณะที่แยกจากกันนี้ การยอมรับข้อตกลง ผ่านการใช้งานเว็บไซต์นี้คุณจะขอยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไขที่กำหนดไว้ภายในข้อตกลงนโยบายความเป็นส่วนตัวดังกล่าวข้างต้น หากคุณไม่ได้อยู่ในข้อตกลงกับข้อกำหนดและเงื่อนไขของเราแล้วคุณควรละเว้นจากการใช้งานต่อไปในเว็บไซต์ของเรา นอกจากนี้การใช้อย่างต่อเนื่องของเว็บไซต์ของเราต่อไปนี้การโพสต์การปรับปรุงใด ๆ หรือการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขของเราหมายถึงว่าคุณอยู่ในข้อตกลงและการยอมรับของการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว วิธีการติดต่อเรา หากคุณมีคำถามหรือข้อสงสัยเกี่ยวกับข้อตกลงนโยบายความเป็นส่วนตัวที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ของเราโปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเราได้ที่อีเมลต่อไปนี้หมายเลขโทรศัพท์หรือที่อยู่ทางไปรษณีย์ อีเมล์: info@eminitradingstrategies. com หมายเลขโทรศัพท์: (904) 342-3221 ที่อยู่ทางไปรษณีย์: ผู้ประกอบการค้าการศึกษา, LLC 10030 EW ป๊ะป๋าถนน STE 9 เซนต์จอห์นส์, ฟลอริด้า 32259 ติดต่อและการสนับสนุน eminitradingstrategies เป็นเจ้าของโดยผู้ค้า LLC การศึกษา การขาย / การสนับสนุน: al@eminitradingstrategies. com ซอฟแวร์ / องค์กร: rick@eminitradingstrategies. com เทรดดิ้งหลักสูตร / การฝึกอบรม: david@eminitradingstrategies. com บริการนักศึกษา / การจัดการ: monica@eminitradingstrategies. com การเรียกเก็บเงินและการสนับสนุนที่มีให้โดย: ผู้ประกอบการค้าการศึกษา LLC 10030 EW ป๊ะป๋า Road Suite 9 เซนต์จอห์นส์, ฟลอริด้า 32259 โทรศัพท์: 904-342-3221 โทรสาร: 904-212-0899 info@eminitradingstrategies. com

No comments:

Post a Comment