Monday 10 July 2017

วิธีการ ปรับขนาด ลงในตำแหน่ง การค้า ของคุณ


วิธีการปรับขนาดลงในตำแหน่งการค้าของคุณ ผู้ค้าสามารถหาระดับที่เหมาะสมในการปรับขนาดลงในตำแหน่งของพวกเขาโดยการใช้ตัวบ่งชี้ ConnorsRSI ยอมให้พวกเขาลดราคาซื้อเฉลี่ยและกำไรโดยรวมที่สูงขึ้นในการซื้อขายของพวกเขา อีทีเอฟเทรดดิ้งชั่งในรวมกว่า 20 รูปแบบของกลยุทธ์นี้น่าจะเป็นสูงที่มีการแสดงที่ชนะอัตราการค้ากว่า 92.8% ตลอดการทดสอบหลังทางประวัติศาสตร์ของเรา เราต้องการที่จะมีส่วนร่วมในการแนะนำหนังสือนี้ที่จะให้รายละเอียดประวัติของขนาดในการซื้อขาย พร้อมกับพื้นหลังเกี่ยวกับวิธีการกลยุทธ์นี้มาเต็มที่ หากคุณต้องการที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่เพื่อสั่งซื้อสำเนาของอีทีเอฟเทรดดิ้งชั่งในวันนี้ ด้านล่างเป็นบทแรกของอีทีเอฟสเกลในการซื้อขาย ในปี 2008 เราแนะนำ "สเกลอิน" กลยุทธ์ที่เราเรียกว่าพีเอส TPS ย่อมาจาก: T เวลา P ราคา ขนาด S-In เมื่อคุณรวมทั้งสามองค์ประกอบที่สำคัญของการซื้อขาย (เวลาราคาและขนาด-In) ที่คุณมักจะเห็นการปรับปรุงที่สำคัญในผลการค้าของคุณ พีเอสยังคงเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่นิยมมากที่สุดที่เราได้รับการสอนและการเริ่มต้นในการแข่งขันนี้ก็จะถูกเรียกว่าขนาดในการซื้อขาย เทรดดิ้งในขนาดมีรากในโลกการลงทุนจากทศวรรษที่ผ่านมา ผู้จัดการเงินที่มีประสิทธิภาพได้ใช้มันประสบความสำเร็จในหลายชั่วอายุคน ครั้งแรกที่ผมได้เรียนรู้เกี่ยวกับการซื้อขายสเกลอินคือในปี 1985 มาจากหนึ่งในโบรกเกอร์ที่ใหญ่ที่สุดและประสบความสำเร็จมากที่สุดใน Merrill Lynch ลูกค้าของเขารวมถึงธุรกิจ "ใครเป็นใคร" ของ Los Angeles รวมทั้งสุภาพบุรุษที่ไปในการเป็นสมาชิกคณะรัฐมนตรีประธานาธิบดีอาวุโสอีกคนหนึ่งที่กลายเป็นนายกเทศมนตรีของ Los Angeles, และกำมือของคนอื่น ๆ ที่ประสบความสำเร็จมากพอที่จะกลายเป็นสมาชิกของฟอร์บ 400 นี้สุภาพบุรุษเข้าใจการลงทุนและเขาเข้าใจโดยเฉพาะการปรับขนาดเป็นหุ้น บางส่วนของคนที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดใน Los Angeles พึ่งพาคำแนะนำของเขามานานหลายทศวรรษเพราะความรู้นี้ ในขณะที่เขาและฉันได้รู้กันดีกว่าเขาก็ใจดีพอที่จะเริ่มต้นการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการที่ผมจะซื้อหุ้นและที่สำคัญกว่าวิธีการที่จะซื้อพวกเขา ผมยังจำหุ้นครั้งแรกที่เขาแนะนำให้ผม มันเป็นหลุยเซียแปซิฟิก (สัญลักษณ์ LPX) ในขณะที่มันเป็นมูลค่าระยะยาวที่น่าสนใจเล่นและตามเวลาที่เขาได้กระทำการอธิบายให้ฉันทำไมมันควรจะซื้อผมเชื่อ เขาบอกว่าฉันจะซื้อหุ้นให้มากของลูกค้าของฉันและตามความเหมาะสมที่จะทำมันทันที และแล้วเขาจบการสนทนาด้วยการพูดว่าบางสิ่งบางอย่างที่ได้ติดอยู่กับฉันตั้งแต่ (และนี่คือหัวใจของการใช้กลยุทธ์นี้ Guidebook) ที่ เขากล่าวว่า "หลังจากที่คุณซื้อหุ้นสำหรับทุกคนกลับบ้านคืนนี้และหวังว่ามันจะไปลงในวันพรุ่งนี้" เมื่อมาถึงจุดที่ผมงง ฉันถามเขาว่าทำไมในโลกที่ฉันต้องการราคาหุ้นที่จะไปลง? และแล้วเขาก็กล่าวคำวิเศษ "เพื่อให้คุณสามารถซื้อในวันพรุ่งนี้มากขึ้นในราคาที่ต่ำกว่า" หากหน่วยความจำทำหน้าที่ฉันอย่างถูกต้อง LPX ไม่ได้ลงไปมากและในที่สุดมันก็เพิ่มขึ้นร้อยละที่ดีต่อสุขภาพ เราซื้อใกล้ระดับต่ำสุดของ - บางสิ่งบางอย่างซึ่งมักจะเป็นโชคมากกว่าทักษะ ความเข้าใจของเขาในสต็อกได้ถูกต้องมาก ที่สำคัญเขาปลูกเมล็ดพันธุ์ซึ่งต่อไปจะขยายตัว 18 ปีต่อมา คุณต้องการที่จะเรียนรู้วิธีการเชิงปริมาณสำหรับ "การปรับใน" อย่างถูกต้องไปยังตำแหน่งของคุณ? คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดสำเนาของอีทีเอฟสเกลในการซื้อขาย อัยการสูงสุดขององค์กรหันผู้จัดการกองทุนป้องกันความเสี่ยง ในปี 2003 เป็นหนึ่งในลูกค้าของเราที่ TradingMarkets ตัดสินใจที่จะทิ้งความสำเร็จในอาชีพเป็นทนายความของ บริษัท ได้ที่ บริษัท กฎหมายที่มีรายละเอียดสูงที่จะกลายเป็นผู้จัดการกองทุนป้องกันความเสี่ยง เขาเอาความเชี่ยวชาญของเขาของอุตสาหกรรมที่เขาเชี่ยวชาญในการทำและการเปลี่ยนแปลงอาชีพที่สำคัญในการเรียกใช้เงินของประชาชน 2 และ 20 กองทุนที่มีขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ทั้งที่เกิดขึ้นใหม่และผู้บริหารที่มีประสบการณ์ทันทีที่นำเสนอที่จะให้เช่าพื้นที่และเขาดูแลทุกห้องพักของเขา มันเป็นเรื่องธรรมดาในอุตสาหกรรมและมักจะเป็นสถานการณ์ที่ชนะ ผู้จัดการได้รับพื้นที่และห้องพักเช่นเดียวกับโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กับผู้บริหารอื่น ๆ ในการแลกเปลี่ยนกองทุนขนาดใหญ่ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับความสดใหม่ความคิดใหม่จากใต้ถุนของความเชี่ยวชาญที่แตกต่างกัน เมื่อมันประสบความสำเร็จทุกคนชนะ ในขณะที่เขาเก็บไว้ฉันปรับปรุงในกิจการของเขาเขาเป็นชนิดพอที่จะแบ่งปันบางส่วนของสิ่งที่เขาได้เรียนรู้ สำหรับเขาจริงๆสิ่งที่ยืนออกได้รับโอกาสที่จะเห็นมือแรกจำนวนของผู้จัดการกองทุนป้องกันความเสี่ยงประสบความสำเร็จมากวิ่งเงิน ในขณะที่เขากลายเป็นแช่มากขึ้นในธุรกิจที่วันหนึ่งเขาเรียกผมว่า เรากำลังคุยกันในตลาดซึ่งได้ผ่านจุดต่ำสุดที่ฤดูใบไม้ผลิและป้อนตลาดวัวใหม่ จากนั้นเขาก็บอกกับผมว่าสิ่งเดียวที่แน่นอนผมเคยได้ยิน 18 ปีก่อนหน้านี้ เขาบอกผมว่าหลายผู้จัดการที่ประสบความสำเร็จมีทำสิ่งที่แตกต่างกัน แต่ส่วนใหญ่มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน เมื่อพวกเขาค้นคว้าความคิดและความเชื่อมั่นที่มีการจัดซื้อที่จะเริ่มต้นการรักษาความปลอดภัยที่พวกเขาไม่ได้เพียงแค่ไป "ทั้งหมดใน" พวกเขาซื้อชิ้น (ร้อยละ) และแล้วพวกเขากลับบ้านและหวังว่าหุ้นจะลดลงไปเพื่อให้พวกเขาสามารถซื้อได้มากขึ้นในราคาที่ถูกกว่า ถ้าราคาขึ้นไปตรงที่พวกเขามีตำแหน่งและตำแหน่งเป็นผลกำไร หากราคาลงไป (ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาในช่วง 2002) พวกเขามีโอกาสที่จะเพิ่มตำแหน่งของพวกเขาในราคาที่ดียิ่งขึ้น และพวกเขาจะยังคงซื้อเป็นราคาที่ต่ำกว่าไปจนกว่าพวกเขาจะเป็นเจ้าของตำแหน่งเต็มรูปแบบ เมื่อราคาหุ้นขยับขึ้นไปค่าพวกเขารู้สึกว่ามันก็คุ้มค่าที่พวกเขาถูกขังอยู่ในกำไรของพวกเขา (บางสิ่งบางอย่างมากของพวกเขามีความสามารถที่จะทำอย่างมากในปี 2003 และไม่กี่ปีถัดไป) เหมือนทุกสิ่งทุกอย่างกลยุทธ์นี้ไม่เคยให้เงิน แต่เมื่อพวกเขามีสิทธิที่พวกเขามักจะเหมาะสมมากและหนึ่งหรือสองย้ายจากตำแหน่งที่มีขนาดใหญ่ซื้อในระดับที่ต่ำมากทำให้ปีของพวกเขา (และทำให้ลูกค้าของพวกเขามีความสุขมาก) แทนที่จะไป "ทั้งหมดใน" ในขณะที่คนส่วนใหญ่ทำพวกเขาลดขนาดลงในตำแหน่งในราคาที่ดีขึ้นโดยมีเป้าหมายในการล็อคกำไรในขณะที่หุ้นปรับตัวสูงขึ้น แนวคิดดังกล่าวข้างต้นให้เราสามารถพัฒนาขนาดเดิมของเราในกลยุทธ์เทรดดิ้ง (TPS) ในปี 2008 และผมมีความสุขที่จะบอกว่า ณ วันนี้ (มีนาคม 2013) กลยุทธ์ที่ไม่เพียง แต่จะยังคงทำดี แต่เราได้ สามารถที่จะขยายความมันอย่างมีนัยสำคัญ ก่อนที่เราจะย้ายไปบนขอให้แน่ใจว่าเราเข้าใจความแตกต่างระหว่างการปรับและการเสแสร้งลง ในการปรับขนาดที่สามารถทำได้หลายวิธีและด้านหลักคือการช่วยให้คุณสามารถที่จะกระทำบางอย่าง (ไม่ทั้งหมด) ของทุนที่จัดสรรของคุณไปยังตำแหน่งที่ ถ้าราคาขึ้นไปคุณไปข้างหน้า ถ้าพวกเขาลงไปคุณจะเพิ่มมากขึ้นในตำแหน่งของคุณในราคาที่ดีขึ้นขณะที่คุณย้ายไปสู่​​เป้าหมายของการซื้อตำแหน่งเต็มของคุณ เสแสร้งลง (หรือบางคนเรียกมันเสแสร้งขึ้น) เป็นเกมที่ก้าวร้าวมากและแตกต่างกว่าในการปรับขนาด. เมื่อวกกลับลงในขั้นแรกจะใช้เวลาหนึ่งตำแหน่งที่เต็มรูปแบบ แล้วถ้าราคาลดลงไปที่พวกเขาเป็นสองเท่าของตำแหน่งของพวกเขามักจะเกี่ยวกับอัตรากำไรขั้นต้น แต่ละวิธีจะขึ้นอยู่กับความเชื่อที่ว่าราคาจะสูงขึ้น ความแตกต่างคือด้านการจัดการเงินในการดำเนินการค้า ในการปรับเป็นวิธีการค่อยๆมากขึ้นและอนุรักษ์นิยมมากขึ้นในการซื้อขายซื้อขายด้วยเงินของคน ๆ หนึ่ง นอกจากนี้ยังให้อภัย จะช่วยให้ผู้ประกอบการที่จะบอกว่าใช่รักษาความปลอดภัยนี้เป็น oversold และฉันต้องการที่จะซื้อมัน และถ้ามันจะกลายเป็น oversold มากขึ้นผมสามารถซื้อได้ที่ลดลงและต่ำและลดลงขึ้นอยู่กับขนาดในรุ่นที่ผมใช้ (ซึ่งจะอธิบายในขณะที่เราเดินหน้า) และในขณะที่คุณจะเห็นได้จากผลการทดสอบโดยเฉพาะอย่างยิ่งในอัตราร้อยละพื้นฐานที่ถูกต้องก็มักจะเป็นวิธีที่ดีกว่าเพื่อการค้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ETFs ในฐานะที่เป็นผู้ค้าเป้าหมายของเราคือไม่ให้ดำรงตำแหน่งสำหรับเดือนและปีที่ผ่านมาเช่นเดียวกับผู้บริหารดังกล่าวข้างต้น เราต้องการที่จะมีประสิทธิภาพเวลาเข้าและออกโดยเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ในคู่มือนี้ขนาดในการซื้อขาย เราจะสอนคุณว่าวิธีการที่จะทำเช่นนี้ และมีความสำคัญเต็มรูปแบบใน ETFs ซึ่งเป็นกระเช้าของหุ้นและมักจะมีความปลอดภัยกว่าหุ้นแต่ละท่านจะได้เรียนรู้ที่จะไต่ลงในตำแหน่งที่ใช้วิธีการหลาย ๆ ที่ในอดีตได้มีโอกาสสูงในการทำกำไร ในคู่มือนี้เราจะช่วยให้คุณมีกฎระเบียบที่แน่นอนที่จะซื้อและขาย ETFs เหลวพร้อมกับผลการทดสอบเต็มรูปแบบที่จะสนับสนุนรูปแบบของการค้านี้ คุณจะเห็นผลที่สอดคล้องกันใน ETFs ของเหลวที่สำคัญที่มีการเปลี่ยนแปลงขนาดในหลายที่เกิน 90% ที่ถูกต้องจะกลับไปดีกว่าทศวรรษ ต้องการสั่งซื้อหนังสือเล่มนี้โปรดคลิกที่นี่

No comments:

Post a Comment