Saturday 1 July 2017

สวิง ซื้อขาย


สวิงซื้อขาย ดูเราแสดงการค้า Forex สวิง EURUSD แฉที่นี่พร้อมกับเคล็ดลับและคำแนะนำ: มีหลายวิธีการค้า forex แต่การซื้อขายแกว่งคือไกลโดยสไตล์ที่ชื่นชอบของการซื้อขายแลกเปลี่ยนเป็น ตลาด Forex มีโอกาสมากมายที่จะทำกำไรในตลาด แต่ก็ยังเต็มไปด้วยความผิดพลาดและอันตราย ค่าใช้จ่ายที่ลดลงสามารถแพร่กระจายไปที่เมืองหลวงทางการค้าของโบรกเกอร์ที่มีชื่อเสียงและไม่ได้มีเพื่อนของคุณ พวกเขาสามารถจัดการกับราคาและส่วนต่างราคาที่ราชประสงค์ของพวกเขาเสมอเพื่อประโยชน์ของตนและไม่เคยกับคุณ แต่แม้จะมีที่ราคาอัตราแลกเปลี่ยนย้ายและเราจะได้รับใช้ประโยชน์จากการเคลื่อนไหวของราคาที่จะทำให้กำไรใหญ่ แน่นอนพร้อมกับมีศักยภาพสำหรับกำไรใหญ่มามากขึ้นโอกาสที่น่าสนใจน้อยลงของการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ ความเสี่ยงเป็นสิ่งที่มักจะมองข้าม แต่มันก็ทำให้การแสดงตนที่รู้จักกันเตือนให้เราซื้อขายที่เป็นเรื่องยากและความท้าทายที่เพิ่มขึ้นเสนอให้กับเราโดยโบรกเกอร์แลกเปลี่ยนและค่าใช้จ่ายการค้าจะต้องมีการคิดกับทุกการตัดสินใจการค้าของเรา วิธีที่ดีที่สุดที่จะบรรเทาความท้าทายเพิ่มเติมที่นำเสนอโดยโบรกเกอร์คือการแกว่งการค้า กลยุทธ์การซื้อขายแกว่งมีผลบังคับใช้การซื้อขายขนาดใหญ่ที่มีเป้าหมายกำไรที่ใหญ่กว่าและระดับหยุด โดยการทำให้การซื้อขายขนาดใหญ่กระจายค่าใช้จ่ายเป็นสิ่งที่สำคัญน้อยลงเพราะพวกเขาเป็นตัวแทนร้อยละส่วนเล็ก ๆ ของศักยภาพการทำกำไรโดยรวมของเรา เปรียบเทียบ pip 3 แพร่กระจายไปยัง Daytrade ที่อาจเฉลี่ยเพียง 10 จุด แสดงให้เห็นถึงการแพร่กระจาย 30% ของศักยภาพของคุณ คุณได้สูญเสียที่สองคุณวางการค้า ความคมชัดที่การค้าแกว่ง pip 200 3 จุดของการแพร่กระจายกลายเป็นค่อนข้างที่ไม่มีนัยสำคัญ โบรกเกอร์ต้องที่จะทำให้ชีวิตและนำเสนอบริการที่มีคุณค่า ฉันเพียงแค่ต้องการให้พวกเขาไม่ได้ทำมันที่ค่าใช้จ่ายและเป็นอันตรายต่อของฉันไปที่บัญชีการค้าของฉัน นอกจากนี้ในขณะที่การชดเชยความท้าทายนายหน้าและการแพร่กระจายค่าใช้จ่ายอัตราแลกเปลี่ยนแกว่งซื้อขายยังช่วยให้เราประโยชน์มากมายที่น่าสนใจอื่น ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของการซื้อขาย ธุรกิจการค้า Forex จริงตลอดเวลา Daytrading หรือสั้นการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตรามักจะหมายถึงการแต่งงานที่จะแผนภูมิของคุณ ตลาดย้ายเมื่อพวกเขาย้ายและ Daytrading ต้องมุ่งมั่นครั้งใหญ่ นี่คือความท้าทายที่ยิ่งใหญ่เช่นกัน ในขณะที่มันเคี้ยวขึ้นเวลาหนึ่งของมันยังทำให้เกิดความผิดพลาดที่เกิดจากปกติเพียงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน; พร้อมการรบกวนความเมื่อยล้าขาดวินัยขาดความมุ่งมั่นที่สอดคล้องกัน ฯลฯ .. เทรดดิ้งเป็นเรื่องยากพอใช่มั้ย? มีใครบางคนในด้านอื่น ๆ ของการค้าของคุณที่ต้องการที่จะชนะ! มีการจัดการกับทุกเพิ่มเติม 'ชีวิต' ความท้าทายที่ทำให้ประสบความสำเร็จที่ยากมากที่จะบรรลุ ข่าวดีก็คือว่ามีการซื้อขายแกว่งเราสามารถลดความท้าทายเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี ระยะเวลาที่ชื่นชอบมากของฉันเพื่อแลกเปลี่ยนการค้าเป็นจุดสิ้นสุดของวัน (ทุกว​​ัน) ชาร์ต แต่ละแถบแสดงให้เห็นถึงมูลค่าเต็มวันของการเคลื่อนไหวของราคา ส่วนที่ดีที่สุดของทั้งหมดสำหรับผมคือว่าผมจะต้องตรวจสอบการชาร์ตของฉันในตอนท้ายของแต่ละวัน ผมใช้เวลาประมาณ 15 นาทีต่อวันโดยเฉลี่ยการจัดการการซื้อขายของฉัน วางซื้อขายยกเลิกการตั้งค่าการค้าที่ไม่ถูกต้องและการเคลื่อนย้ายหยุดในการซื้อขายที่ใช้งานต่อกฎของ tradeplan ของฉัน ฉันยังจะตรวจสอบแผนภูมิของฉันในตอนเช้าเมื่อฉันกำลัง Daytrading (ฟิวเจอร์สไม่ forex) เพราะสไตล์ของฉันของการซื้อขายมักจะนำไปสู่​​การย้ายระเบิดอย่างรวดเร็วและถ้าย้ายค้าได้อย่างรวดเร็วในระดับเป้าหมายระหว่างวันผมจะย้ายหยุดของฉันที่จะปกป้อง ตำแหน่ง. นอกจากนี้ยังใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที แต่ ถ้าคุณคิดเกี่ยวกับความท้าทายที่ทุกเวลาที่มีอยู่ในการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราที่คุณสามารถดูว่าทำไมรูปแบบของการซื้อขายนี้แกว่งค้ากับชาร์ตประจำวันสามารถที่น่าสนใจอื่น ๆ คุณจะได้รับการต่อต้านอย่างสมบูรณ์ส่วนที่เลวร้ายที่สุดขององค์ประกอบเวลาในขณะที่ยัง 'ชนะ' ส่วนใหญ่ของชีวิตของคุณกลับมา ไม่ว่าสิ่งที่มันเป็นทั้งหมดเกี่ยวกับ? มีเหตุผลที่น่าสนใจอื่น ๆ ที่จะแกว่งอัตราแลกเปลี่ยนทางการค้า ส่วนใหญ่ของที่ดีที่สุดซื้อขายแลกเปลี่ยนคู่และมีจำนวนมากจะไปในแนวโน้มที่มีขนาดใหญ่ย้ายไม่กี่ครั้งต่อปี เราสามารถจับภาพการเคลื่อนไหวที่มีขนาดใหญ่มากเหล่านี้ด้วยความพยายามน้อยที่สุดและนั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการ! มีกรอบเวลาอื่น ๆ ที่สามารถใช้อัตราแลกเปลี่ยนที่จะแกว่งค้า แผนภูมิ 4 ชั่วโมงเป็นสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดความสนใจอย่างมาก คุณจะได้รับการซื้อขายมากขึ้นและกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายกับชนิดของแผนภูมินี้ ผมเชื่อว่าที่ผู้ค้าส่วนใหญ่ไม่คิดว่ามันผ่านอย่างสมบูรณ์เมื่อพวกเขาตัดสินใจที่จะค้าระยะเวลานี้ชาร์ตหรือ 2 ชั่วโมง, ชาร์ตต่อชั่วโมง ฯลฯ .. ตัวอย่างเช่นลองคิดดูหากคุณกำลังรอสำหรับการค้าในการตั้งค่า ผ่านสี่ชั่วโมงและติดตั้งยังไม่เกิดขึ้น อีกสี่ชั่วโมง อีก! บางทีมันอาจจะกำหนดขึ้นในช่วงกลางของคืน บางทีหลังจากที่รอคอยเป็นเวลาหลายชั่วโมงเพื่อให้สำหรับการติดตั้งจะเกิดขึ้นก็จริงยกเลิกและความเป็นไปได้ของการติดตั้งอื่นในทิศทางที่ตรงข้ามเกิดขึ้น ระยะเวลาที่คุณสามารถจ่ายจริงให้ความสนใจกับแผนภูมิของคุณเพื่อให้คุณไม่พลาดการติดตั้งค้าของคุณ? สมมติว่ามันไม่เรียกใน. ตอนนี้คืออะไร? ทุกสี่ชั่วโมงคุณจะต้องระมัดระวังในการจัดการการค้าของคุณ มันอาจมีอายุการใช้งานวันหรือไม่ ตอนนี้สถานการณ์ที่คูณด้วยชุดของการซื้อขายที่ซ้ำแล้วซ้ำอีก คุณสามารถทำได้ไหม? คุณสามารถค้าเช่นเดียวกับที่ในสอดคล้องพื้นฐานวินัยในช่วงเวลา? ลองนึกภาพตัวเองทำเช่นนี้เป็นเวลา 3 เดือนตรง วิธีการเกี่ยวกับ 6 เดือนนับจากตอนนี้หรือไม่ สามปีลงที่ถนนที่คุณสามารถอยู่กับ tradeplan ของคุณ? ผู้ค้าส่วนใหญ่ไม่สามารถทำเช่นนี้และเพื่อให้พวกเขากลับไปพยายามที่จะ daytrade ซึ่งไม่ได้แก้ปัญหาและในความเป็นจริงทั้งหมดที่สร้างปัญหาอื่น ๆ ดังกล่าวข้างต้น ผลลัพธ์ที่ได้คือผู้ที่ทำผิดพลาดไล่ทุกสิ่งใหม่ที่ดีที่สุดและไม่เคยจริงๆ embarks เมื่อวิธีการที่มีโอกาสจริงใด ๆ ประสบความสำเร็จ ถ้าคุณคิดว่ามันผ่านมันจะกลายเป็นที่ชัดเจนว่ากราฟรายวันเป็นกราฟที่น่าสนใจมากที่จะแลกเปลี่ยนการค้า คำถามหนึ่งที่ผู้ประกอบการค้าที่ไม่มีประสบการณ์มักจะถามคืออะไรเกี่ยวกับความเสี่ยงหรือไม่ ชาร์ตประจำวันนำไปสู่​​ตำแหน่งที่มีขนาดใหญ่ซึ่งต้องใช้ความสูญเสียที่ใหญ่กว่าหยุดและทำให้ระดับความเสี่ยงที่มีขนาดใหญ่. นี่คือการเรียกชื่อผิดจริงขนาดใหญ่และนำไปสู่​​ปัญหาที่สำคัญของการบริหารความเสี่ยง นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นว่าหนึ่งจะต้องมีความระมัดระวังอย่างมากในการเลือกโบรกเกอร์ ถ้าคุณต้องการที่จะค้าชาร์ตประจำวันของคุณจะต้องสามารถที่จะซื้อขายตำแหน่งจำนวนมากขนาดเล็กและคุณจำเป็นต้องช่วยให้โบรกเกอร์ที่ว่า อีกบริบทใหญ่เป็นวิธีที่ผู้คนคิดว่าคุณไม่สามารถสร้างรายได้ที่มีจำนวนมากขนาดเล็ก ใครอยากได้รำคาญกับ 0.10 ต่อจุด? นั่นเป็นวิธีที่ผิดที่จะคิดว่า โบรกเกอร์เสนอ 50-1 ยกระดับหรือมากกว่า เพียงเพราะมีโบรกเกอร์ที่ แต่ไม่ได้หมายความว่าผู้ประกอบการควรใช้ประโยชน์จากมัน พวกเขาไม่ควร! ยกเว้นในกรณีที่พวกเขาเป็นเพียงการเล่นการพนันและพยายามที่จะได้รวยอย่างรวดเร็วในกรณีที่พวกเขาอาจจะทำดีขึ้นในเวกัส การซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราควรจะถือว่าเป็นธุรกิจอย่างจริงจังและการค้าแต่ละคนควรได้รับการพิจารณาเพียงทำธุรกรรมทางธุรกิจเดียวที่มีความเสี่ยงที่คำนวณได้อย่างแม่นยำ ด้วยการใช้ไมโครหนึ่งจะทำได้ 'ปรับขนาดตำแหน่งของพวกเขาให้อยู่ในระดับที่แน่นอนที่มีความปลอดภัยสำหรับบัญชีของพวกเขา ตัวอย่างเช่นสมมติว่าเรามีบัญชีการค้า $ 30,000 ด้วยการซื้อขายแกว่งในชีวิตประจำวันหนึ่งควรมีความเสี่ยงจาก 0.75% เป็น 2% ของบัญชีของพวกเขาที่ใด ๆ ให้การค้า หากการค้าการแกว่งมีความเสี่ยง pip 100 จากรายการที่จะหยุดแล้วฉันสามารถที่จะใส่ในการค้าที่มีความเสี่ยง $ 300, 1%, หรือสามจำนวนมากขนาดมินิที่ $ 1 ต่อ pip ถ้าฉันมีบัญชี $ 31,000? แล้วฉันจะต้องการที่จะเสี่ยง $ 310 และฉันจะต้องมีความสามารถในการค้าจำนวนมากขนาดเล็กเพื่อให้พารามิเตอร์ความเสี่ยงของฉันที่ 1% ฉันจะใส่ในมินิ 3.1 การค้าจำนวนมาก, 3 และ 1 มิมส์ไมโครจำนวนมากในคำอื่น ๆ เช่นนี้ผมสามารถเสมอปรับขนาดตำแหน่งของฉันไปถึงระดับความเสี่ยงที่เหมาะสมว่าแผนการค้าของฉันเรียกร้องให้ ฉันดำเนินการค้า Forex สวิง ด้วยรูปแบบส่วนบุคคลของฉันของการซื้อขายที่ฉันเท่านั้นเสี่ยง 0.75-1% นั่นเป็นเพราะผมมักจะขนาดในการค้าดำเนินไปและฉันสามารถใส่ตัวอักษรในหลายตำแหน่งที่จะใช้ประโยชน์จากแนวโน้มการเคลื่อนไหวใหญ่ของผมพูดก่อนหน้านี้ ถ้าฉันมีสามการซื้อขายยาวที่แตกต่างกันแต่ละคนมี 1% แล้วในสาระสำคัญฉันมีความเสี่ยง 3% ในการเลือกคู่ที่ แต่ถ้าฉันใส่เมื่อวันที่ 2 มีความเสี่ยงในแต่ละ% แล้วฉันจะพบว่าตัวเองมีความเสี่ยง 6% ซึ่งมากเกินไป สูญเสียไม่กี่ในแถวที่จะนำไปสู่​​อันตรายมากเบิกถอนในบัญชีของฉัน สูญเสียไม่กี่ในแถวเป็นเรื่องธรรมดาในการซื้อขายระยะเวลาใด ๆ กลยุทธ์ใด ๆ และสามารถเข้ามาได้ตลอดเวลา เรามีการป้องกันที่มีความเสี่ยงที่มีขนาดเล็ก ฉันยังไต่ออกระดับเป้าหมายต่างๆ อีกครั้งที่ใช้จำนวนมากขนาดเล็กที่มีบทบาทสำคัญ ถ้าผมมี 3 ขนาดเล็กทำงานการค้าจำนวนมากและฉันต้องการที่จะไต่ออกจากตำแหน่ง¼ของฉันที่ 3 เป้าหมายที่แตกต่างในขณะที่ต่อท้ายส่วนสุดท้ายของตำแหน่งแล้วฉันจะต้องสามารถเพื่อการค้าจำนวนมากขนาดเล็ก ฉันจะใช้เวลาปิด 0.7 (7 ไมโคร) 8. 8 แล้วทาง 0.7 ยกตัวอย่างเช่น การรวมกันของทุกคนจำนวนมากขนาดเล็กจำนวนมากเท่ากับ 3 มินิ นี้ทำให้ผมมีความยืดหยุ่นที่ดีในการรักษาความเสี่ยงของฉันไปที่ระดับที่เหมาะสมขณะเดียวกันก็ช่วยให้ผมปรับขนาดและขนาดออกตามกฎของ tradeplan ของฉัน หนึ่งในจำนวนมากมินิคือ 10 จำนวนมากขนาดเล็กและการใช้งานของไมโคร, มิมส์และจำนวนมากขนาดเต็มแม้แต่ครั้งเดียวบัญชีอยู่แล้วขึ้นอยู่กับระดับที่เหมาะสมจะกลายเป็นเครื่องมือที่สำคัญสำหรับการเจริญเติบโตการค้าของคนในที่ปลอดภัยทางธุรกิจเหมือน แม้แต่ที่ดีที่สุดมากกลยุทธ์การค้าที่จะเกิดการสูญเสียและประสบการณ์เบิก หากคุณต้องการที่จะประสบความสำเร็จในการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราคุณจะไม่สามารถสูญเสียสายตาของความเป็นจริงกับการซื้อขายนี้ การสูญเสียมีแนวโน้มที่จะกระจุกขึ้นมากเกินไป หากคุณใส่ในความเสี่ยงมากเกินไปคุณจะระเบิดขึ้นบัญชีของคุณแม้จะมีกลยุทธ์ที่ดีที่สุด มันเป็นสิ่งสำคัญที่คุณคิดว่าเหมือนคนธุรกิจและใช้ด้านความเสี่ยงที่จะซื้อขายอย่างจริงจัง สิ่งที่ดีมีกลยุทธ์ที่ดีที่จะผลิตพันของจุดของกำไรในปีนี้ถ้าคุณหน้าอกตัวเองออกจากการซื้อขายในบางส่วนสูญเสียที่หลีกเลี่ยงไม่? โดยการรักษาความเสี่ยงขนาดเล็กที่คุณจะมีชีวิตอยู่เพื่อต่อสู้กับวันอื่นและจะสามารถที่จะใช้การค้าต่อไปว่า tradeplan เรียกร้องให้ จากนั้นเมื่อผู้ชนะมาเทในบัญชีของคุณจะเติบโตและเพื่อจะขนาดของตำแหน่งของคุณในขณะที่ยังคงรักษาความปลอดภัยของ 0.75-2% กฎขึ้นอยู่กับวิธีการของคุณ tradeplan กลยุทธ์ที่ผมใช้เป็นกลยุทธ์โมเมนตัมที่ใช้ประโยชน์จากการเปลี่ยนแปลงในโมเมนตัมใช้การรวมกันของการฝ่าวงล้อมที่แยกตัวออกมาต่อเนื่องและการตั้งค่าความผกผันของราคา กลยุทธ์ของฉันเสมอทำให้ฉันมีอัตราส่วนผลตอบแทนความเสี่ยงที่ดีที่กำหนดเป้​​าหมายของฉันจะทำให้มากขึ้นกว่าจำนวนเงินที่ฉันเสี่ยง เช่นนี้ฉันสามารถที่จะเอาชนะได้อย่างรวดเร็วการสูญเสียการซื้อขายและให้บัญชีที่เพิ่มขึ้นบนพื้นฐานที่มั่นคง เป้าหมายจะปรับตัวเองให้เข้ากับสภาพแบบไดนามิกของตลาดและในความเป็นจริงรายละเอียดการค้าทั้งหมดจะถูกปรับสภาพปัจจุบันของตลาดและจะขึ้นอยู่กับการเคลื่อนไหวของราคาที่บริสุทธิ์ รวมวิธีการของฉันของการซื้อขายด้วยวิธีการจัดการเงินสมาร์ทผมแค่อธิบายข้างต้นผมสามารถมั่นใจได้ว่าบัญชีของฉันจะเติบโต นอกจากนี้ฉันเพียงต้องการที่จะลงทุนประมาณ 15 นาทีของเวลาที่มีตลาดโดยเฉลี่ยแต่ละวันและทุก นี้เป็นวิธีการที่เหมือนจริงมากเคารพความเสี่ยงของตลาด แต่ยังยอมรับความเป็นจริงในทางปฏิบัติมากว่าชีวิตเกิดขึ้นและสามารถทำลายล้างให้กับธุรกิจการค้าอย่างใดอย่างหนึ่ง จะต้องมีการลดทอนความเสี่ยงเช่นเดียวกับโบรกเกอร์ ชาร์ตสี่ชั่วโมงซึ่งเป็นหนึ่งในชา​​ร์ตชั่วโมงอัตราแลกเปลี่ยน Daytrading อาจจะทำงานในขณะที่ แต่ผมเชื่อว่าสำหรับคนส่วนใหญ่ที่พวกเขาเป็นระยะเวลาที่ไม่สมจริงไม่ได้คิดว่าดีผ่าน มันต้องมีความสามารถที่จะทำมันในวันและวันออก คนส่วนใหญ่ไม่สามารถ ชีวิตที่เกิดขึ้น ข่าวดีก็คือว่าในชีวิตประจำวันด้วยแผนภูมิคุณสามารถรักษาความสมดุลของการปฏิบัติและความต้องการในชีวิตประจำวันที่มีความต้องการของการซื้อขายของคุณ นอกจากนี้คุณยังจะได้รับที่จะเอาด้านที่เป็นอันตรายมากที่สุดในการค้าของคุณ - ตัวเอง! ด้วยชาร์ตประจำวันของคุณตั้งค่าการค้าของคุณหันความสนใจของคุณเพื่อสิ่งอื่น ๆ หรือเหมือนฉันชอบที่จะเตือนตัวเอง, '15 นาทีต่อวันจากนั้นก็เดินออกไป! ' สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรูปแบบของการซื้อขายของฉันกรุณาเยี่ยมชม PremierTraderUniversity บทความก่อนหน้านี้: บทความถัดไป:

No comments:

Post a Comment